แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 750,000

สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน ยินดีต้อนรับสู่การแบ้งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน โดยแบบบ้านที่เรานำมาเสนอให้ทุกท่านในวันนี้เป็นผลงานการก่อสร้างของคุณ Khomsan Wattanaklang เป็นบ้านโมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ ที่ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 750,000 บาท สไตล์โมเดิร์นโทนสีครีม สวย น่าอยู่ รายละเอียดที่น่าสนใจไปติดตามชมกันได้เลยค่ะ

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ เป็นบ้านที่ยกพื้นสูงเล็กน้อย หลังคาบ้านออกแบบให้เป็นหลังคาทรงเพิงแหงน มุงหลังคาด้วยเทัลชีทสีเขียว ส่วนขอบชายคาเป็นสีน้ำตาล ผนังใต้ชายคาสีเทาสวย ตัดกันกับสีของผนังบ้านที่เป็นสีครีมขอบฐานล่างสีเทา ประตูและหน้าต่างบานกระจกออกแบบวงกบให้เป็นสีดำ และขาว  หน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมาเป็นพื้นที่ระเบียง มีม้านั่งไว้สำหรับพักผ่อน และปูพื้นด้วยกระเบื้องลายก้อนอิฐรวมถึงบันไดหน้าบ้านด้วย

รอบบ้านที่เทพื้นด้วยปูนซีเมนต์เพื่อง่ายต่อการทำความสะอาด และประตูหลังบ้านที่ง่ายต่อการเข้า-ออก

เสาหน้าบ้านได้ติดตั้งโคมไฟเพื่อส่องแสงว่างในยามค่ำคืน

ห้องโถงทาสีผนังด้วยสีครีม ตัดขอบฐานล่างด้วยสีดำ ฝ้าเพดานที่เป็นแบบหลุม ได้ติดตั้งโคมไฟสวยหรูไว้ รอบๆห้องมีหน้าต่างเพื่อช่วยระบายอากาศ

ภาพในบ้าน ที่ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว มันวาว

ห้องนอนที่ออกแบบให้โล่ง กว้าง ทั้ง 3 ห้อง ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว แต่แตกต่างกันที่สีของผนังห้อง

โซนห้องครัวปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ ส่วนเคาน์เตอร์สีน้ำตาลรูปทรงตัวแอล ติดตั้งซิ้งค์ล้างจานไว้ด้านบน ผนังห้องตกแต่งด้วยลวดลายน่ารัก

ห้องน้ำผนังสีฟ้า และพื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายน่ารักมาก มีตู้อาบน้ำที่ติดตั้งไว้ และเครื่องสุขภัณ์ที่พร้อมใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกท่านกับบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ ที่ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 750,000 บาท หวังว่าจะเป็นแบบบ้านที่สวย มีไอเดียการสร้างที่เป็นประโยชน์สำหรับทุกท่าน หากสนใจสามารถติดต่อได้จากรายละเอียดด้านล่างค่ะ

รายละเอียดติดตามได้จากเฟซบุ: Khomsan Wattanaklang

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค Khomsan Wattanaklang