บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 980,000

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดีย การออกแบบและสร้างบ้าน เพราะการสร้างบ้านต้องใช้ต้นทุนสูง และบ้านคือสถานที่สำคัญที่เราใช้อยู่อาศัย ฉะนั้นในการสร้างบ้านแต่ละหลังต้องศึกษาแบบ้านให้ดี ละเอียด ถีถ้วน วันนี้เราจึงมีแบบบ้านหนึ่งมานำเสนอให้ทุกท่าน เป็นบ้านทรงโมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ใช้งบก่อสร้าง 980,000 บาท พิกัดบ้านหลังนี้อยู่ที่ บ้านสำโรง-นาตุ่น ต.หนองบัวทอง อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ส่วนรายละเอียดของบ้านนั้นจะเป็นอย่างไร เราไปติดตามชมกันได้เลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านที่ยกพื้นสูงเล็กน้อย ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้หลังคาตกแต่งด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา สีบ้านใช้สีเทาและแต่งขอบด้วยสีขาว ประตูและหน้าต่างเป็นกระจกอลูมิเนียม หน้าบ้านที่เป็นระเบียง ล้อมอาณาเขตด้วยเหล็ก ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทารวมถึงบันได

ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาวมีรูระบายอากาศ จึงช่วยให้อากาศในบ้านไม่ร้อน อบอ้าว

ผนังหลังบ้านตกแต่งด้วยไม้เฌอร่า แต่งขอบฐานล่างด้วยสีขาวและสีเทา รอบบ้านเทพื้ด้วยปูนซีเมนต์เพื่อง่ายต่อการทำความสะอาด

โรงจอดรถที่กว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาลายสวย ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์เพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน

ห้องโถงที่กว้างขวาง ออกแบบผนังให้เป็นโทนสีขาว  ตัดขอบฐานล่างด้วยสีน้ำตาล ฝ้าเพดานเป็บแบบหลุม มีมิติ

ห้องครัวก่อเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลไว้ โดยด้านบนมีซิ้งค์ไว้สำหรับล้างจาน และด้านล่างเป็นตู้เก็บของ พื้นห้องเป็นสีขาว มันวาว

ห้องน้ำทั้งสองห้อง ดีไซน์แตกต่างกัน ซึ่งห้องแรกนี้ตกแต่งเน้นโทนสีน้ำตาล แบ่งพื้นที่โซนแห้งและเปียกไว้อย่างชัดเจน

 

ส่วนห้องน้ำอีกหนึ่งห้องตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวและดำสลับกัน พื้นห้องเป็นกระเบื้องลายดอกไม้สวยมาก แต่ทั้งสองห้องติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

จากทีู่้ชมได้ศึกษารายละเอียดของบ้านหลังนี้แล้ว เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับบ้านสไตล์โมเดิร์น บ้านชั้นเดียว ที่มีฟังก์ชั่นครบ ออกแบบได้สวย บ้านหลังใหญ่ หากท่านชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ สามารถนำไปเป็นแบบบ้านของตนได้ค่ะ หรือสนใจรายละเอียดอื่นๆ สามารติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่าง

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค Nonglak Phonprayod