แบบบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์น ขนาดกะทัดรัด งบเพียง 200,000

เชื่อว่าทุกท่านมีไอเดียหรือแบบบ้านที่ตนชื่นชอบ บ้านมีหลากหลายสไตล์ หลายการตกแต่ง ทุกๆบ้านมีความสวย โดดเด่นในตัว เช่นเดียวกับบ้านที่เรานำมาเสนอให้ทุกท่านในวันนี้ เป็นบ้านขนาดกะทัดทัด ประหยัดงบในการสร้าง เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก หรือใช้เป็นพื้นที่พักผ่อน และสร้างเป็นแบบบ้านโฮมเตย์ ทำเป็นธุรกิจ หารายได้เสริม บ้านหลังนี้ใช้งบในการสร้างเพียง 200,000 บาท โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ เงียบสงบ และน่าอยู่  โดยรายละเอียดของบ้านหลังนี้ มีดังนี้ค่ะ

บ้านชั้นเดียวนี้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น ยกพื้นสูง หลังคาออกแบบให้เป็นทรงเพิงหมาแหงน มุ่งด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาออกแบบให้เป็นฝ้าเรียบสีขาว ผนังบ้านเป็นไม้ฝาเทียมโทนสีฟ้าและสีน้ำเงิน สดใส ส่วนประตูบ้านเป็นบานไม้ ตกแต่งด้วยสีขาวเรียบ

หน้าบ้านที่ต่อหลังคาออกมาเป็นพื้นที่ระเบียง มีเก้าอี้ยาวแบบมีพำนักพิงไว้สำหรับนั่งพักผ่อน สูดดมอากาศในยามเย็น และบันไดหน้าบ้านเป็นแบบ 3 ขั้น หน้าบ้านปูพื้นด้วยปูนซีเมนต์ เพื่อง่ายต่อการทำความสะอาด

ข้างบ้านที่หลังคายื่นออกมาจัดเป็นพื้นที่ทำอาหาร เก็บอุปกรณ์เครื่องครัว

พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องสีขาวเรียบ ดูสะอาด และสบายตา

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบ้านสวนขนาดกะทัดรัดที่เราไดนำเสนอไป บ้านหลังนี้ใช้งบประมาณในการสร้างเพียง 200,000 บาท เป็นบ้านของคุณ Achaya Nukuea หากท่านใดชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ สามารถนำไปเป็นแบบบ้านของตนได้ หรือท่านใดสนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค Achaya Nukuea