บ้านชั้นเดียวเอาใจคนงบน้อย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 290,000

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกแห่งไอเดียและการออกแบบ สร้างบ้าน แบบบ้านสวยๆ ที่สามารถนำไปเป็นแบบบ้าน สร้างได้จริง โดยบ้านที่เรานำมาเสนอในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น รูปแบบบ้านที่กำลังเป็นที่สนใจของใครหลายๆคน บ้านนี้มีขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ  ตัวบ้านยกจากพื้น 30 เซนติเมตร ใช้งบในการสร้าง 290,000 บาท (รวมทุกอย่าง) กับบ้านที่เหมาะกับครอบครัวเล็ก บ้านหลังสวยนี้เป็นผลงานการก่อสร้างของคุณ Khomsan Wattanaklang รายะเอียดข้างในบ้านจะสวยขนาดไหน เราไปติดตามกันได้เลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงแหงน มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ส่วนฝ้าเพดานเป็นแบบสีขาวเรียบ  กรุผนังใต้หลังคาด้วยม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ส่วนผนังบ้านนั้นทาด้วยสีเทาอ่อน ตัดขอบฐานล่างด้วยสีเทาเข้ม บ้านนี้ใช้ประตูและหน้าต่างที่เป็นกระจก ทำจากอลูมิเนียม แต่งขอบด้วนสีขาวเด่น โซนหน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมาเป็นพื้นที่ระเบียง พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้อง พื้นที่นี้เหมาะสำหรับนั่งเล่นหรือทำกิจกรรมต่างๆภายในครอบครัว

ตัวบ้าน ผนังภายในตกแต่งด้วยสีครีม พื้นห้องที่เป็นกระเบื้องสีขาว มันวาว ทำให้บ้านดูโล่ง สบายตา

ห้องครัวติดตั้งเคาน์เตอร์ติดผนังที่ด้านบนมีซิ้งค์ไว้สำหรับล้างจาน ส่วนด้านล่างเป็นตู้สามารถเก็บของได้ ผนังห้องใกล้ๆหน้าต่างตกแต่งด้วยกระเบื้องโทนสีเหลือง ทำให้ห้องมีสีสัน และมีหน้าต่างช่วยระบายอากาศ

ห้องน้ำสุดหรู ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล ผนังห้องที่ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำและขาว ดูดี มีเสน่ห์ นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ที่จำเป็นต่อการใช้งาน

บ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ กับงบประมาณในการก่อสร้างเพียง 290,000  บาท นับว่าเป็นบ้านที่ใช้งบประมาณในการสร้างไม่ได้แพงมาก แต่คุณภาพบ้านที่ได้สวยจริงเลยทีเดียว หากท่านใดมีโครงการที่จะสร้างบ้าน และชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ สามารถติดต่อช่างได้จากรายละเอียดข้างล่างนะคะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค Khomsan Wattanaklang