แบบบ้านชั้นเดียวหลังกะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 420000

กลับมาพบกับการแชร์ไอเดียแบบบ้านสวยๆอีกแล้ว วันนี้เราได้เลือกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นมากันอีกเช่นเคย เป็นบ้าน ขนาดกะทัดรัด ที่ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ด้วยงบประมาณในการสร้าง 420,000 บาท(ซึ่งเป็นค่าวัสดุอุปกรณ์ 270,000) บ้านหลังนี้เป็นบ้านของคุณ Jintana Yuarjin ซึ่งเจ้าของบ้านบอกว่าเป็นบ้านในฝัน ที่ใช้ระยะเวลาในการสร้างตั้งแต่วันที่ 20/10/20 – 22/11/20 จนสำเร็จออกมาด้วยดี ส่วนรายละเอียดของบ้านจะน่าประทับใจขนาดไหน เชิญรับชมได้เลยค่ะ

บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวขนาดกะทัดรัด ที่ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงแหงน มุงหลังคาด้ยเมทัลชีท ออกแบบฝ้าใต้ชายคาเป็นสีขาวเรียบ และกรุผนังใต้หลังคาด้วยไม้ฝาเทียมสีส้ม บ้านหลังนี้ทาสีผนังด้วยสีเทา หน้าต่างที่เป็นบานกระจก ได้ติดตั้งเหล็กดัดสีขาวไว้เพื่อป้องกันขโมย หรือคนเข้ามาในบ้าน

หน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมาเป็นพื้นที่ระเบียง ได้ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสวย เสาปูหน้าบ้านสีเทาที่ตกแต่งด้วยสีเขาดูสวยเด่น นอกจากนี้ฝ้าเพดานยังได้ติดตั้งพัดลมเพื่อช่วยเปิดระบายความร้อน

หลังบ้านมีประตูไม้เพื่อสามารถเข้า-ออกบ้านได้สะดวก ไม้ระแนงหลังบ้านช่วยให้อากาศภายในบ้านระบายได้สะดวก และรอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์เพื่อง่ายต่อการทำความสะอาด

ผนังบ้านที่ทาด้วยสีเขียวมิ้นต์ ดูสดใส และปูกระเบื้องในบ้าน

ฝ้าเพดานที่ติดตั้งหลอดไฟดาวน์ไลน์ ช่วยส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน

ห้องครัวก่อเคาน์เตอร์ที่ด้านบนออกแบบให้มีซิ้งค์ไว้สำหรับล้างจาน ส่วนด้านล่างเป็นตูสำหรับเก็บของ เคาน์เตอร์และผนังบางส่วนตกแต่งด้วยกระเบื้องลายเดียวกัน น่ารักมาก  ส่วนพื้นห้องที่ใช้กระเบื้องสีน้ำตาลลายดอกไม้ปูพื้น ทำให้ห้องครัวนี้มีสีสัน สดใสมาก

ห้องน้ำทาสีผนังด้วยสีชมพู และด้านล่างเป็นกระเบื้องลายดอกไม้ ห้องน้ำมีแสงสว่างเพียงพอและติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ที่จำเป็นต่อการใช้งาน

แบบบ้านโเดิร์นที่เราได้นำเสนอไป หวังว่าจะสวยและถูกใจผู้อ่านนะคะ หากใครอยากมีบ้านสวยๆ สไตล์นี้ไว้ครอบครอง สามารถสอบถามข้อมูลหรือรายละเอียดได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค Jintana Yuarjin