บ้านชั้นเดียวงบประหยัด ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบเพียง 350,000 บาท

สวัสดีทุกท่านที่กำลังมองหาแบบบ้านสวยๆ หรือผู้ที่สนใจเกี่ยวกับรายละเอียดการตกแต่งบ้าน บ้านที่เรานำมาเสนอในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น บ้านโทนสีชมพู กับขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องน้ำ(ส่วนห้องครัวเจ้าของบ้านจะสร้างนอกบ้าน) พื้นที่ตัวบ้านมีขนาด 52 ตารางเมตร ใช้งบประมาณ 350,000 บาท (รวมทุกอย่างยกเว้นสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ) ดูจากภายนอกที่สวย หวานแววแล้ว ข้างในจะน่าอยู่ ดีไซน์ดีขนาดไหน ไปรับชมกันได้เลยค่ะ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ เป็นบ้านยกพื้นพื้นสูงเล็กน้อย หลังคาบ้านทรงเพิงหมาแหงน เชิงชายสีน้ำตาล ฝ้าเพดานชายคาเป็นสีขาวเรียบ ตกแต่งขอบด้วยสีชมพู รวมถึงผนังใต้หลังคาที่ใช้ไม้ฝาเทียมมาตกแต่ง และตัวบ้านทั้งหลังที่ตกแต่งด้วยโทนสีชมพู น่าอยู่ บ้านดูอบอุ่นมาก

หน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมาเป็นระเบียง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสวยโทนสีเขียวและขาว รอบๆเป็นม้านั่ง ใช้เป็นที่นั่งพักผ่อน ด้านบนต่อจากฝ้าเพดาน ตกแต่งด้วยไม้ระแนงสีน้ำตาล และเพิ่มโคมไฟที่เสาเพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน

โซนหลังบ้านมีประตูไม้ 1 บาน เพื่อสะดวกต่อการเข้า -ออก หน้าต่างบ้านทำจากกระจกตกแต่งขอบด้วยสีขาว รอบๆบ้านเทปูนซีเมนต์เพื่อง่ายต่อการทำความสะอาด

ห้องโถงที่กว้างขวางออกแบบฝ้าเพดานให้เป็นแบบหลุม มีมิติ ตกแต่งด้วยโคมไฟหรู ทำให้บ้านดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

ภาพโคมไฟภายในห้องโถง ใหญ่โตและหรูหรามาก

ห้องโถงทาสีผนังด้วยสีครีม ตัดขอบฐานล่างด้วยสีขาว ส่วนพื้นห้องปูด้วยกระเบื้องสีขาว มันวาว และตรงกลางห้องเป็นกระเบื้องลายดอกไม้

ห้องนอนทั้งสองห้อง ออกแบบให้โล่ง และเน้นความเรียบง่าย ห้องแรกใช้สีชมพูอ่อนตกแต่งผนัง ตัดขอบด้วยสีขาว และปูพื้นด้วยกระเบื้องลายน่ารักโทนสีม่วง

ส่วนห้องที่สอง ตกแต่งผนังด้วยโทนสีครีมขอบสีขาว พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายน่ารัก ในห้องมีหน้าต่างเพื่อช่วยระบายอากาศ

ห้องน้ำสุดหรู ตกแต่งผนังด้วยโทนสีเทาลายก้อนอิฐ พื้นห้องเป็นสีน้ำตาล ลวดลายสวยมากและติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชม กับบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ นับว่าเป็นบ้านที่ออกแบบ และเลือกตกแต่งด้วยโทนสีที่ลงตัว หากใครสนใจรายละเอียดของบ้านหลังนี้ สามารถติดตามชมได้ที่เฟซบุ๊คคุณ Khomsan wattanaklang  ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ค Khomsan wattanaklang