แบบบ้านโมเดิร์นขนาดกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 290,000 บาท

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน แบบบ้านที่เรานำมาเสนอในวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ภายนอกของบ้านหลังนี้ตกแต่งด้วยสีเทาเรียบ  ดูสบายตา เป็นบ้านขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 290,000 บาท มีพื้นที่ใช้สอย 42 ตารางเมตร พิกัดบ้านหลังสวยนี้อยู่ที่ จ.โคราช รายละเอียดข้างในบ้านจะสวย และน่าประทับใจขนาดไหน ไปติดตามชมเลยค่ะ

บ้านหลังนี้ยกพื้นสูงเล็กน้อย เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น หลังคาออกแบบให้เป็นทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาเป็นแบบเรียบสีขาว ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ สามารถส่องแสงสว่างได้ทั่วรอบบ้าน ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาลเข้ม ผนังบ้านโทนสีเทาอ่อน ตัดขอบฐานล่างด้วยสีเทาเข้ม

หน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมาเป็นระเบียง ด้านล่างล้อมอาณาเขตด้วยเหล็กสีดำ ส่วนด้านบนเป็นไม้ระแนงสีน้ำตาล พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาล

โซนหลังบ้าน มีประตูไม้ 1 บาน เพื่อสะดวกต่อการ เข้า-ออก และรอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์

ห้องโถงออกแบบฝ้าเพดานแบบหลุม มีมิติ ติดไฟดาวน์ไลท์ไว้ ส่วนผนังห้องทาด้วยสีครีม ตัดขอบด้วยสีดำ รอบ ๆ ห้องมีหน้าต่างระบายอากาศ

ห้องนอนออกแบบให้มีความเรียบง่าย โล่งและกว้าง ด้วยโทนสีที่ใช้ตกแต่งห้อง ผู้อาศัยจึงสามารถนำเฟอร์นิเจอร์มาจัดวางได้ง่าย

ห้องครัว ได้ก่อเคาน์เตอร์ติดผนัง ที่ด้านบนเป็นซิ้งค์ล้างจาน ส่วนด้านล่างเป็นตู้เก็บของบานกระจก ตกแต่งขอบด้วยสีขาวเด่น พื้นห้องครัวเป็นกระเบื้องสีขาวเรียบ น่าอยู่

ห้องน้ำแบ่งพื้นที่โซนแห้งและเปียกอย่างชัดเจน พื้นห้องลายไม้สีน้ำตาลตัดกับผนังห้องที่เป็นสีขาว สะอาดตา และติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ไว้พร้อมใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชม กับบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่เราได้นำเสนอไป นับว่าเป็นบ้านที่มีฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ความต้องการของคนสมัยใหม่ที่ชื่นชอบบ้านสไตล์โมเดิร์น หากท่านใดสนใจแบบบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อรายละเอียดได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

เบอร์โทรติดต่อช่าง: 0823771439
ขอบคุณข้อมูล : เฟซบุ๊ค Khomson Wattanaklang