แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์นทันสมัย ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 8.7 แสนบาท

สวัสดีชาวโซเชี่ยลทุกท่านค่ะ เพจของเรามีแบบบ้านดีๆมานำเสนอเป็นประจำ ใครที่กำลังมองหาแบบบ้าน ไม่ควรพลาดที่จะมาชม โดยบ้านที่จะนำเสนอต่อไปนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถง ใช้งบประมาณในการสร้างอยู่ที่ 8.7 แสนบาท โดยก่อสร้างที่ ศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Thitima Yaikrathok รายละเอียดของบ้านจะเป็นอย่างไรนั้น เราไปติดตามรับชมได้เลยค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้คือเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานชายคาใช้เป็นฝ้าสีขาวมีรูระบายอากาศ กรุผนังใต้ชายคาด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาลและฉาบเรียบผนังบ้านและทาทับด้วยปูนสีเทา และด้านหน้าบ้านใช้ไม้ฝาตกแต่งโทนสีส้มตกแต่ง บ้านหลังนี้ใช้ประตูและหน้าต่างกระจกบานใส วงกบและใบบัวสีขาวทำให้บ้านดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียง โดยใช้ฝ้าสีขาวพร้อมตั้งไฟเพดานไว้ รอบระเบียงด้านหน้าเป็นเหล็กดัดสีส้มเรียงกันเป็นระแนงอย่างสวยงาม พื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องลายสวยโทนสีน้ำตาลรวมถึงบันไดหน้าบ้านที่เป็นแบบ 2 ขั้น ส่วนโครงสร้างของระเบียงนี้เป็นเสาปูนสีเทา ขอบสีขาว ซึ่งด้านยนตกแต่งด้วยโคมไฟเพื่อส่องแสงสว่างในยามค่ำคืน

รอบๆบ้านเทพื้นด้วยปูนซีเมนต์เพื่อเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง และสามารถทำความสะอาดได้ง่าย

ห้องโถงในบ้านที่โล่งกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาหลายเฉดสี ฝ้าเพดานเป็นฝ้าหลุมสีขาว ซึ่งได้ติดตั้งไฟเพดานไว้แล้ว พื้นที่ตรงนี้เหมาะสำหรับเป็นที่นั่งพักผ่อนและทำกิจกรรมภายในครอบครัว

ห้องน้ำจำนวน 2 ห้อง โดยห้องแรกมีพื้นที่โล่งกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องเรียบสีน้ำตาล ผนังห้องตกแต่งด้วยโทนสีเทาและกระเบื้องลายตารางขาว-ดำ ด้านบนมีช่องระบายอากาศซึ่งช่วยให้อากาศในห้องปลอดโปร่ง ถ่ายเทสะดวก

ห้องต่อมาปูพื้นด้วยกระเบื้องสีดำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีขาว และลายตารางขาว-ดำ ในห้องติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับการใช้งาน

บ้านหลังนี้ดีไซน์สวย สามารถตอบโจทย์คนสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว หากใครชื่นชอบการออกแบบของบ้านหลังนี้สามารถนำไปปรับใช้กับแบบบ้านของตนได้ค่ะ หรือหากสนใจที่จะให้ช่างที่ร้างบ้านหลังนี้ไปสร้างให้ สามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

เบอร์โทนติดต่อ:    065-645-1888
ขอบคุณที่มา:   เฟซบุ๊ก Thitima Yaikrathok